Thiên Minh Newsky tổ chức chương trình ngoại khóa chúc mừng Du học sinh đỗ 100% visa kỳ nhập học tháng 10/2017

Thiên Minh Newsky tổ chức chương trình ngoại khóa nhằm chúc mừng Du học sinh đỗ 100% visa kỳ nhập học             tháng 10/2017 và chào đón tân học sinh mới đến với công ty. 

Teambuilding XÂY DỰNG MỘT THẾ HỆ                   DU HỌC ĐÚNG NGHĨA

 Nhằm chúc mừng các bạn Du học sinh đỗ 100% Visa Nhật Bản kỳ nhập học tháng 10 năm 2017, tạo ra sân chơi ngoại khóa sôi nổi gắn kết tinh thần đoàn kết, keo sơn một nhà, sáng ngày 23 tháng 09 vừa qua, Tổng công ty cổ phần đầu tư quốc tế Thiên Minh Newsky đã hân hoan tổ chức chương trình dã ngoại Teambuilding tại biển Resort Biển Đông nằm trên bán đảo sơn trà thơ mộng.
Tham gia chương trình có sự hiện diện của Ông Trần Công Lụa – Tổng Giám Đốc công ty Thiên Minh Newsky, quý anh chị em nhân viên Thiên Minh Newsky, Chủ Tịch hội phụ huynh học sinh Ông Nguyễn Thanh Hoa, Thầy ITO và cùng hơn 50 Du học sinh của các kỳ nhập học tháng 10/2017 và tân học sinh tháng 01 - 04 - 07 năm 2018.
Đại diện cho Công ty, Ông Trần Công Lụa đã dành lời chúc mừng đến các em du học sinh đã đạt visa du học Nhật Bản kỳ nhập học tháng 10/2017, chia sẻ kinh nghiệm sống và học tập tại Nhật Bản, đồng thời nhắn nhủ các em. Thế kỷ 21 là thời đại đòi hỏi nguồn nhân lực đã được trang bị đầy đủ kiến thức mang tầm quốc tế. Nếu không phấn đấu trở thành một công dân toàn cầu, nắm trong tay chìa khóa ngôn ngữ + tri thức + kỹ năng mềm, thì các em đừng nên dệt mộng có được việc làm lương ngất ngưởng, được xã hội nể trọng và vinh quang bước đến đỉnh thành công. Con đường ngắn nhất để thực hiện hóa ước mơ ấy chính là đầu tư cho tri thức,đầu tư cho hành trình du học nước ngoài thay vì phải chăm chăm hướng vào nền giáo dục còn xem trọng bệnh thành tích. Và du học Nhật Bản chính là điểm đến sáng giá top đầu trên bản đồ du học hiện nay Thiên Minh New-Sky mà các em nên lựa chọn. Du học Nhật Bản tự túc không chỉ vạch ra tương lai cho mỗi bạn trẻ, mà những trải nghiệm quý báu, những bài học chông gai nơi đất khách trong quãng đường du học sẽ còn là một hồi ức đáng nhớ tạo nên sự tự tin cho chính bạn, giúp bạn mau chóng hoàn thiện mình và sải bước đến thành công.

Cũng trong chương trình khai mạc buổi lễ, Thiên Minh Newsky đã dành tặng cho các bạn Du học sinh kỳ nhập học tháng 10/2017 những phần quà thay cho lời động viên ấm áp cùng hy vọng các em thực sự sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước với trình độ tiên tiến được đào tạo bài bản tại Nhật Bản.




  (Đại diện công ty, thầy ITO gửi những món quà để động viên, khích lệ tinh thần học tập cũng như sự cố gắng của từng học sinh trong thời gian qua )





















Các chàng trai, cô gái trong hệ thống THIÊN MINH NEWSKY đang hết mình cho những trò chơi đầy ý nghĩa.
Không khí cuộc chơi bùng nổ khi trên bãi biển resort Biển Đông đầy nắng và gió, tiếng cổ vũ, reo hò, tiếng gõ trống của các cổ động viên đang phấn khích cổ vũ cho đội mình trong trận đấu như : bắt cá, thi hát, bắn súng, ai thông minh hơn học sinh lớp mẫu giáo, giải mã Tiếng Nhật, bịt mắt bắt sâu, bơi thuyền trên cát,đập bong bóng và kéo co vô cùng ác liệt. Những hình ảnh Ban tổ chức ghi lại không lột tả được hết các pha khó đỡ, hài hước của các cổ động viên, vận động viên đang “quyết đấu”.
Hòa mình vào không khí khoáng đạt của RESORT BIỂN ĐÔNG, Du học sinh Thiên Minh Newsky và đã cùng với thầy ITO tạo nên một ngày sôi động và đong đầy kỷ niệm với nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị. Đặc biệt, những trò chơi, hoạt động mang đầy ý nghĩa khó quên.
   Tạm biệt những khoảnh khắc hài hước đáng nhớ của các trò chơi teambuiding,  khi 4 đội tham gia thi đấu. Kết quả chung cuộc đội về Nhất là đội KAZAN, thứ Nhì là đội TSUNAMI, thứ Ba là đội SAKURA và đội giành giải Tư là đội.....TAIFU. 
Cuộc chơi đặc biệt có ý nghĩa hơn khi TGĐ Trần Công Lụa kêu gọi các đội tham gia số tiền được thưởng sẽ tặng cho các cháu học sinh Trường Mầm non khu vực miền núi trực thuộc tỉnh Quảng Nam.
Ông Nguyễn Thanh Hoa - Chủ Tịch hội phụ huynh học sinh trao phần thưởng cá nhân xuất sắc nhất cho em Nguyễn Thị Mỹ Lan. Mong muốn em sẽ cố gắng hơn nữa, và nhắn nhủ đến các em, đầu tư cho tri thức không bao giờ sợ lỗ vốn, hãy cho bản thân cơ hội được học tập và trưởng thành tại một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Thiên Minh New-Sky luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất cùng bạn bước trên hành trình vừa chông gai, vừa giàu trải nghiệm, để vươn đến thành công.
Buổi ngoại khóa kết thúc trong vòng tay thân ái, Các em du học sinh THIÊN MINH NEWSKY đã cùng nắm chặt tay nhau cùng trao cho nhau những ánh mắt, nụ cười yêu thương, để cùng gắn kết bên nhau trên con đường chinh phục tri thức nhân loại tại đất nước mặt trời mọc. 
Mọi người được chìm đắm trong không khí lắng đọng, sâu sắc khi được nghe ông Trần Công Lụa - Tổng Giám đốc Công ty gửi lời tri ân đến các cán bộ công ty, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã và đang cống hiến, đặt niềm tin cho sự phát triển của THIÊN MINH NEWSKY lời cảm ơn chân thành đến các Cộng Tác Viên trong bao năm qua đã đồng hành với sự phát triển của THIÊN MINH NEWSKY và đầy tự hào, hạnh phúc chính là kết quả đỗ visa của toàn bộ học sinh của công ty. 
Xin chúc tất cả các em “chân cứng đá mềm” để hướng tới một ngày mai tươi sáng. THIÊN MINH NEWSKY sẽ luôn sát cánh cùng các em trên bước đường vươn tới ngày vinh quang. Và hãy luôn nhớ về THIÊN MINH NEWSKY, nơi mãi là cái nôi hiện thực hóa giấc mơ du học. Thực hiện và hướng đến một thế hệ du học đúng nghĩa.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến